• 1001 Ý TƯỞNG TRANG TRÍ CHẬU HOA XINH CHO BAN CÔNG RỰC RỠ - Phần 2

    Ở bài viết trước ChauHoa.vn đã có dịp giới thiệu đến các bạn vô số các ý tưởng trang trí chậu hoa xinh cho ban công rực rỡ, tuy nhiên ý tưởng thì không bao giờ bị giới hạn phải không các bạn, hãy cùng ChauHoa.vn tham khảo thêm một số ý tưởng trang trí ban công bằng chậu hoa tươi xinh để ban công thêm ấm áp các bạn nhé.

    CHẬU HOA XINH CHO BAN CÔNG

    Chậu hoa xinh cho ban công rực nắng
    Chậu hoa xinh cho ban công rực nắng

    5. Hành lang cực lãng mạn với chậu hoa xinh

    Một hành lang đẹp với hoa cỏ và người ấy, còn gì tuyệt hơn nữa! Kết hợp cả loài có thân leo, chậu hoa xinh nhỏ nhắn và các bụi hoa xem kẽ là bạn sẽ có được một hành lang đẹp và lãng mạn như ý thích. Những chùm hoa cẩm tú cầu, hoa violet, và chậu cây lá xanh nho nhỏ là lựa chọn phù hợp cho vườn cây của bạn đấy.

    Hành lang cực lãng mạn với chậu hoa xinh
    Hành lang cực lãng mạn với chậu hoa xinh

    6. Chậu hoa xinh kết hợp bể cá thiên nhiên

    Với mô hình trồng những chậu hoa tươi xinh này, bạn nên chọn những loại hoa cần nhiều nước và có thể phát triển tốt nhất trong môi trường ẩm thấp. Những loại hoa có thân mềm, bụi thấp và hoa chùm sẽ rất phù hợp. Sẽ rất thích hợp nếu như bạn thường xuyên đi công tác vắng nhà đấy! Tận dụng nguồn nước và độ ẩm từ bể, bạn sẽ không mất nhiều công tưới nước cho vườn hoa nhỏ xinh này. Cách kết hợp ấy mang đến cho nhà bạn một góc nhỏ thật đẹp, đây cũng là nơi bạn và gia đình thư giãn sau một ngày dài làm việc mệt mỏi.

    Chậu hoa xinh kết hợp bể cá thiên nhiên
    Chậu hoa xinh kết hợp bể cá thiên nhiên

    7. Ban công lãng mạn hơn với chậu hoa xinh

    Loài cây leo lá nhỏ như lá liễu, lá măng,... chính là điểm nhấn cho khu vườn này. Sự mềm mại và màu xanh của những chậu hoa tươi xinh kết hợp màu sắc cổ và trầm của bàn ghế khiến khu vườn càng thêm nổi bật. Đây chính là một địa điểm lý tưởng để bạn bày tiệc cuối tuần cùng gia đình. Vườn cây và bộ bàn ghế theo phong cách cổ điển mang đến một vẻ đẹp vừa hoang dại mà cũng thật sang trọng cho ngôi nhà.

    Ban công lãng mạn hơn với chậu hoa xinh

    Ban công lãng mạn hơn với chậu hoa xinh

    8. Chậu hoa tươi xinh cho ban công hẹp

    Đối với ban công nhỏ và hẹp thì những chậu hoa tươi xinh có tán tròn hoặc những chậu bonsai xinh xinh là lựa chọn vô cùng phù hợp như hoa Mười Giờ, Dạ Yến Thảo, Dừa Cạn ... Còn những loài cây nên trồng trong vườn nhà là cây thân gỗ, nhiều rễ, lá nhỏ như: cây si, cây xanh, cây tùng bách ... Những loài cây này rất dễ sống và bạn cũng không tốn quá nhiều công sức để chăm sóc.

    Chậu hoa tươi xinh cho ban công hẹp
    Chậu hoa tươi xinh cho ban công hẹp

    9. Lối đi sau nhà ấm áp hơn nhờ chậu hoa tươi xinh

    Những loài hoa bụi thấp, nhiều bông như: hoa cúc, lưu ly, bách hợp, violet... sẽ giúp bạn có một vườn hoa như cổ tích. Ngoài ra, bạn nên trồng những loài nhanh ra hoa để có thể thay áo. Một lối đi thư giãn ngay sau nhà bạn sẽ có rất nhiều những chậu hoa xinh hay những bụi hoa đan xen với nhau tạo nên một bức tranh đa sắc màu cho khu vườn nhà bạn. Còn rất nhiều ý tưởng trang trí ban công rực rỡ với những chậu hoa xinh xắn đáng yêu, hãy tham khảo thêm TẠI ĐÂY các bạn nhé.

    Chậu hoa xinh xắn đáng yêu cho ban công rực nắng
    Chậu hoa xinh xắn đáng yêu cho ban công rực nắng

    Bạn hãy tham khảo thêm những mẫu chậu  hoa đẹp khác cho khu vườn nhà mình qua các bài viết sau các bạn nhé:

    TRANG TRÍ CHẬU HOA ĐẸP TRẠNG NGUYÊN ĐÓN GIÁNG SINH

    NGÀY XUÂN RỰC RỠ HƠN NHỜ CHẬU HOA ĐẸP HỢP PHONG THỦY

    CHẬU HOA ĐẸP CHO KHÔNG GIAN NHÀ PHỐ ẤN TƯỢNG

    Hiện nay trên thị trường mới xuất hiện loại chậu hoa độc đáo và tiết kiệm không gian. Bạn có thể treo trên lan can, cầu thang hay hàng rào. Cho dù bạn có một căn biệt thự rộng thênh thang hay căn nhà nhỏ bé, thậm chí một căn hộ chung cư thì bạn hoàn toàn có thể sở hữu một khu vườn ngập tràn ánh nắng và cỏ cây.
    Với ý tưởng thông minh này, bạn có thể biến những hàng rào, lan can cứng nhắc thành khu vườn đầy màu sắc, đem thiên nhiên trong lành vào nhà bạn. Bạn hãy tham khảo tại
    ĐÂY nhé!

    Chậu hoa xinh xắn đáng yêu greenbo cho ban công rực nắng

    www.ChauHoa.vn

     

    Những mẫu chậu hoa chậu cảnh đẹp, lạ, độc đáo trang trí cho không gian gia đình bạn

    Ngày đăng: 10-04-2013 18,276 lượt xem