• 1001 Ý TƯỞNG TRANG TRÍ CHẬU HOA XINH CHO BAN CÔNG RỰC RỠ - Phần 1

    Trồng hoa và cây cảnh ở ban công là phần không thể thiếu trong quá trình trang trí nhà của bạn. Để mua được những giống hoa đẹp, lạ mắt và có được sự tư vấn chăm sóc tốt nhất thì bạn nên tìm đến những cửa hàng bán hoa tươi và cây cảnh uy tín. Hãy cùng ChauHoa.vn tham khảo vô số ý tưởng trang trí chậu hoa xinh cho ban công rực rỡ các bạn nhé.

    CHẬU HOA XINH CHO BAN CÔNG

    Trang trí những chậu hoa xinh cho ban công rực rỡ
    Trang trí những chậu hoa xinh cho ban công rực rỡ

    Bạn rất yêu thích công việc trồng hoa, nhưng diện tích nhà hoặc ban công lại bị hạn chế? Những chậu hoa xinh xắn đáng yêu sau đây mà chauhoa.vn  sẽ giúp bạn thỏa mãn niềm mong ước này rất dễ dàng. Mỗi chậu hoa nhỏ xinh có một kiểu dáng, một màu sắc khác nhau khiến vườn cây của bạn thật phong phú:

    Ban công đa sắc màu với những chậu hoa xinh
    Ban công đa sắc màu với những chậu hoa xinh

    1. Những chậu hoa xinh cho ban công đa sắc

    Ý tưởng này cần những loại hoa có thân nhỏ, mọc theo bụi và cần ít nước vì chúng sẽ sống tốt hơn trong chậu. Nếu thích có thể xen kẽ bằng những loại cây dễ sống như: hoa đá, hoa bỏng,... nhưng không nên quá lạm dụng những loại hoa này khiến vườn cây của bạn trở nên đơn điệu. Với những viên sỏi trắng làm nền, các chậu hoa tươi xinh của bạn sẽ không còn bị đơn độc mà ngược lại còn có sự liên kết chặt chẽ với nhau.

    Những chậu hoa xinh cho ban công đa sắc
    Những chậu hoa xinh cho ban công đa sắc

    2. Chậu hoa nhỏ xinh cho nhà có mái che

    Nếu nhà bạn có một khoảng không gian trống ở giữa nhà bao xung quanh là cầu thang và ban công của các tầng thì đây sẽ là một ý tưởng cực hữu ích. Nó sẽ giúp bạn biến nơi đây thành điểm nhấn cho ngôi nhà của mình. Bạn nên chọn những cây thuộc dòng lá to, cần ít nước và dễ sống. Những loại cây này có thể trồng được trong các chậu hoa nhỏ xinh xắn và đặt xẽn kẽ dưới mặt sàn.

    Chậu hoa xinh cho nhà có mái che
    Chậu hoa xinh cho nhà có mái che

    3. Trang trí bàn uống nước ở ban công bằng chậu hoa xinh

    Để không gian thêm phần đẹp mắt và giúp bạn thoải mái một cách tối đa thì cây cảnh là điều không thế thiếu. Nên chọn những chậu cây có kích cỡ và màu sắc khác nhau, loại cây được trồng cũng cần phải dễ sống và cần ít nước tưới nhé! Với ý tưởng này những chậu hoa tươi xinh sẽ giúp bàn uống nước của bạn quyến rũ hơn nhiều.

    Chậu hoa xinh cho vườn nhà theo từng mùa nhất định.
    Chậu hoa xinh cho vườn nhà theo từng mùa nhất định.

    4. Ban công độc đáo với các chậu hoa nhỏ xinh có lớn có bé

    Lan can của ban công được tô điểm với giàn nho trĩu quả hay chậu hoa đồng tiền mềm mại nổi bật với chậu trồng hình chữ nhật,... thật dễ dàng phải không nào? Những chiếc chậu hoa xinh xắn với kiểu dáng cao thấp, vuông tròn khác nhau cộng với đủ các loài hoa tạo nên một ban công lạ mắt cho nhà bạn. Còn rất nhiều ý tưởng trang trí ban công rực rỡ với những chậu hoa xinh xắn đáng yêu, hãy tham khảo thêm TẠI ĐÂY các bạn nhé.

    Chậu hoa xinh cho ban công thêm sắc màu
    Chậu hoa xinh cho ban công thêm sắc màu

    Bạn hãy tham khảo thêm những mẫu chậu  hoa đẹp khác cho khu vườn nhà mình qua các bài viết sau các bạn nhé:

    Chậu hoa đẹp cho cuộc hẹn cuối tuần thêm lãng mạn

    Biến ấm trà thành chậu hoa đẹp cho khu vườn xinh

    Một số kiểu tạo hình chậu hoa đẹp cho khu vườn thêm rực rỡ

    Hiện nay trên thị trường mới xuất hiện loại chậu hoa độc đáo và tiết kiệm không gian. Bạn có thể treo trên lan can, cầu thang hay hàng rào. Cho dù bạn có một căn biệt thự rộng thênh thang hay căn nhà nhỏ bé, thậm chí một căn hộ chung cư thì bạn hoàn toàn có thể sở hữu một khu vườn ngập tràn ánh nắng và cỏ cây.
    Với ý tưởng thông minh này, bạn có thể biến những hàng rào, lan can cứng nhắc thành khu vườn đầy màu sắc, đem thiên nhiên trong lành vào nhà bạn. Bạn hãy tham khảo tại
    ĐÂY nhé!

    Chậu cảnh treo lan can ban công Greenbo giúp bạn trồng được cây hoa mà không cần có cả khu vườn

    www.ChauHoa.vn

     

    Những mẫu chậu hoa chậu cảnh đẹp, lạ, độc đáo trang trí cho không gian gia đình bạn

    Ngày đăng: 10-04-2013 14,316 lượt xem